ముగించు

తహశీల్ధర్ విధులు

మాండల్ రెవెన్యూ ఆఫీసర్

మండల రెవెన్యూ అధికారులకు జాబ్ చార్ట్

  1. మండల్ స్థాయిలో పనిచేసే మండల్ రెవెన్యూ ఇన్స్పెక్టర్లు, గ్రామ సహాయకులు, గ్రామ సేవకులు మరియు ఇతర సబార్డినేట్ ప్రత్యేక సిబ్బందిపై సాధారణ నియంత్రణ మరియు పర్యవేక్షణను అమలు చేయండి.
  2. మండల్ రెవెన్యూ ఇన్స్పెక్టర్లు మరియు అదనపు రెవెన్యూ ఇన్స్పెక్టర్ల టూర్ డైరీలను సమీక్షించండి.
  3. మండల్ రెవెన్యూ అధికారి పరిధిలోకి వచ్చే సాధారణ విచారణలను నిర్వహించండి.
  4. ప్రోటోకాల్ విధులకు హాజరు.
  5. ఇష్యూ కమ్యూనిటీ / సాల్వెన్సీ / నేటివిటీ / ఆదాయం / కుటుంబ సభ్యుల సర్టిఫికెట్లు.
  6. ఎప్పటికప్పుడు ప్రభుత్వం జారీ చేసిన నిబంధనలు, నియమాలు మరియు మాన్యువల్లుపై మండల స్థాయిలో అధికారాన్ని అమలు చేయండి.
  7. లా అండ్ ఆర్డర్ సహా ఎగ్జిక్యూటివ్ మేజిస్ట్రేట్ యొక్క విధులను వ్యాయామం చేయండి మరియు పోలీసుల అభ్యర్థన మేరకు మృతదేహాలను వెలికి తీయండి. అత్యవసర సమయంలో రైల్వే లైన్ల పెట్రోల్ డ్యూటీని ఏర్పాటు చేయండి.
  8. బాండెడ్ లేబర్ యొక్క నిబంధనలను అమలు చేయండి
  9. నీటిపారుదల వనరులు, రైన్‌గేజ్‌లను పరిశీలించి, నీటిపారుదల వివాదాలను పరిష్కరించండి.
  10. వ్యవసాయ మరియు పారిశ్రామిక అవసరాల కోసం నీటిపారుదల నుండి నీటిని తీసుకోవడానికి అనుమతి ఇవ్వండి.
  11. గ్రామ సేవకులను నియమించండి
  12. గ్రామ సేవకులపై కేసులపై పాస్ ఆర్డర్
  13. గవర్నమెంట్ పోరోంబోక్ మీద నిలబడి ఉన్న చెట్లను తనిఖీ చేయండి.
  14. క్వారీలను పరిశీలించండి మరియు అక్రమ క్వారీలను నిరోధించండి.
  15. ఆంధ్రప్రదేశ్‌లో మంజూరు ఉపవిభాగాలు
  16. ఉప్పు భూములను లీజుకు తీసుకోండి మరియు ఉప్పు భూములపై ​​లీజు మొత్తాలను సేకరించండి.
  17. అజ్మోయిష్ నిర్వహించండి.
  18. సర్వే మార్కులను పరిశీలించండి.
  19. గ్రామ చావిడీలు, అసైన్‌మెంట్ కేసులు, పరాయీకరణ కేసులు, లీజు కేసులు, ఆక్రమణ కేసులు, వ్యర్థ భూములు (అంచనా వేయబడినవి లేదా అంచనా వేయబడనివి)
  20. ‘బి’ మెమోరాండా ల్యాండ్ కేసుల్లో ఉత్తర్వులు పాస్.
  21. భూ ఆక్రమణ చట్టం కింద ఆక్రమణలను తొలగించండి
  22. వ్యవసాయ / గృహ స్థలాల ప్రయోజనం కోసం భూములను కేటాయించండి.
  23. హోమ్‌స్టెడ్ చట్టం కింద పట్టాలను కన్ఫర్ చేయండి.
  24. చెట్టు పట్టాలు జారీ చేయండి.
  25. గ్రామ స్థాయిలో నిర్వహించబడుతున్న గ్రామ నగదు ఖాతాలు మరియు ఇతర ముఖ్యమైన ఖాతాలను తనిఖీ చేయండి.
  26. నీటి పన్ను వసూలు కోసం కిస్ట్ సీజన్లో కిస్ట్ కేంద్రాలు / సేకరణ కేంద్రాలను పరిష్కరించండి.
  27. భూ ఆదాయ రుణాలు, వ్యవసాయేతర అంచనా మరియు ఇతర అన్ని ఇతర బకాయిలను ప్రభుత్వానికి సేకరించండి.
  28. రెవెన్యూ రికవరీ చట్టం కింద వసూలు కోసం రెవెన్యూ విభాగాలకు సూచించిన ఇతర విభాగాలకు సంబంధించిన బకాయిలను సేకరించండి.
  29. జమా బంధికి రెవెన్యూ ఇన్‌స్పెక్టర్ విలేజ్ అసిస్టెంట్ తయారుచేసిన ఖాతాలను పరిశీలించి, ఆమోదించండి.
  30. ప్రకృతి వైపరీత్యాల వల్ల ప్రభావితమైన ప్రదేశాలను పరిశీలించండి మరియు సహాయక చర్యలను ఏర్పాటు చేయండి మరియు ప్రభావిత కుటుంబాలకు నగదు ఉపశమనం ఇవ్వండి.
  31. వృద్ధాప్య పెన్షన్ కేసులు / వితంతు పెన్షన్ కేసులు / వ్యవసాయ కార్మిక పెన్షన్ కేసులు / శారీరకంగా వికలాంగుల పెన్షన్ కేసులను ప్రాసెస్ చేయండి.
  32. వృద్ధాప్య పెన్షన్ కేసులు / వితంతు పెన్షన్ కేసులు / వ్యవసాయ కార్మిక పెన్షన్ కేసులు / శారీరకంగా వికలాంగుల పెన్షన్ కేసులను ధృవీకరించండి.
  33. MRO లకు ఇవ్వబడిన అధికారాల కోసం సాధారణ భూసేకరణ కేసులకు హాజరు కావాలి.
  34. అద్దె కేసులపై ఉత్తర్వులు పాస్ చేయండి.
  35. అసిస్టెంట్‌గా ఫంక్షన్. అసెంబ్లీ నియోజకవర్గ రిటర్నింగ్ ఆఫీసర్ అసిస్టెంట్. సాధారణ ఎన్నికలకు సంబంధించినంతవరకు ఎలక్టోరల్ రిజిస్ట్రేషన్ ఆఫీసర్.
  36. ఎన్నికలు ఉచితంగా మరియు న్యాయంగా నిర్వహించడానికి ఏర్పాట్లు చేయండి.
  37. ప్రజారోగ్యం మరియు అంటువ్యాధులు మరియు పశువుల వ్యాధుల వ్యాప్తి గురించి నివేదించడం.
  38. గ్రామ స్థాయిలో జననాలు మరియు మరణాలను ధృవీకరించండి.
  39. సరసమైన ధరల దుకాణాలను, రైస్ మిల్స్‌ను పరిశీలించండి.
  40. సివిల్ సప్లైస్ వర్క్ / పబ్లిక్ డిస్ట్రిబ్యూషన్ సిస్టమ్స్ మరియు రేషన్ కార్డుల జారీ యొక్క అన్ని వస్తువులకు హాజరు కావాలి.
  41. రుణ ఉపశమన చట్టం కింద దరఖాస్తులను పారవేయండి.
  42. కేటాయించిన భూముల పరాయీకరణ చట్టం కింద దరఖాస్తులను పారవేయండి.
  43. బోర్డు స్టాండింగ్ ఆదేశాల ప్రకారం ఇవ్వబడిన అధికారాలను ఉపయోగించుకోండి.
  44. వ్యవసాయ జనాభా గణన / పశువుల జనాభా గణనకు సంబంధించిన పనులకు హాజరు కావాలి

MRO ల యొక్క సాధారణ విధులు:

  1. MPHS డేటాను నిర్వహించండి, విచారణ తర్వాత SSID జారీ చేయండి.
  2. ల్యాండ్ రికార్డ్స్ మెయింటెనెన్స్ అండ్ ఇన్ఫర్మేషన్ సిస్టమ్ (ఎల్ఆర్ఎంఐఎస్) లో ల్యాండ్ రికార్డ్స్ డేటాను నిర్వహించండి
  3. కింద ఏజెంట్లను నియమించండి
  4. జాతీయ పొదుపు పథకం మరియు పొదుపులను సమీకరించండి
  5. కొత్త స్వయం సహాయక సమూహాలను ఫార్మాట్ చేయండి మరియు పాత సమూహం యొక్క మనుగడను పర్యవేక్షించండి
  6. అదరానా పథకం కింద అర్హత ఉన్న వారిని గుర్తించండి.
  7. ప్రయోజనాల మంజూరు కోసం శారీరకంగా వికలాంగులను గుర్తించండి.
  8. ఐఆర్‌డిపి కింద ప్రయోజనాలను గుర్తించండి.
  9. బాలిక పిల్లల రక్షణ మరియు కుటుంబ సంక్షేమం కింద వ్యక్తులు.
  10. పల్స్ పోలియోను గుర్తించండి, ప్రేరేపించండి మరియు ప్రచారం చేయండి
  11. సాంఘిక సంక్షేమాన్ని పరిశీలించండి.
  12. జన్మభూమి పనులను పరిశీలించండి.
  13. పిల్లలను పాఠశాలల్లో చేర్పించండి.
  14. అక్షరాస్యత కార్యక్రమానికి హాజరు మరియు పాఠశాల కార్యక్రమానికి తిరిగి వెళ్లండి.
  15. హౌసింగ్ మరియు IAY పథకాలను గుర్తించండి మరియు పర్యవేక్షించండి.
  16. జన్మభూమికి హాజరై NFCN & IFN రికార్డులను నిర్వహించండి.

డిప్యూటీ మాండల్ రెవెన్యూ ఆఫీసర్ (MRO OFFICE)

హోమ్ గురించి CCLA డిపార్ట్మెంట్ ప్రొఫైల్ ఆర్గానోగ్రామ్ కీ కాంటాక్ట్స్ జిల్లా పోర్టల్స్ RTI చట్టం లాగిన్

డిప్యూటీ మండల్ రెవెన్యూ అధికారి కింది విధులు కలిగి ఉన్నారు

  1. ఆర్డర్‌ల కోసం MRO కి పంపిన అన్ని ఫైల్‌లతో వ్యవహరించండి.
  2. వివిధ సమీక్షా విషయాలపై పురోగతి నివేదికలను ఆర్డీఓ కార్యాలయం మరియు కలెక్టరేట్కు ఇవ్వండి.
  3. రికార్డులు మరియు రికార్డ్ గదిని నిర్వహించండి
  4. సూపరింటెండెంట్లు మరియు సిబ్బందిపై మొత్తం పర్యవేక్షణ చేయండి.
  5. MRO కార్యాలయం యొక్క డ్రాయింగ్ మరియు పంపిణీ అధికారిగా వ్యవహరించండి.
  6. పరిశుభ్రతను కాపాడుకోండి మరియు సున్నితమైన పబ్లిక్ ఇంటర్‌ఫేస్ కోసం సౌకర్యాలు కల్పించండి.

మాండల్ రెవెన్యూ ఇన్స్పెక్టర్

  1. గ్రామాలు, పొలాలను సందర్శించండి.
  2. పంచాయతీ కార్యదర్శుల రెవెన్యూ విధులను సమీక్షించండి.
  3. ఖాతా సంఖ్య 1 నుండి 12 వరకు ధృవీకరించండి, నగదు ఖాతాలు మొదలైనవి.
  4. పోతి కేసులను విచారించండి.
  5. రెవెన్యూ రిజిస్ట్రీని నవీకరించండి.
  6. పంటలను పరిశీలించండి.
  7. సరిహద్దు గుర్తులను ధృవీకరించండి.
  8. FMB లు, ఫెయిర్ అడంగల్స్ యొక్క కోల్పోయిన షీట్లను ప్రత్యామ్నాయం చేయండి.
  9. 100% అజ్మోయిష్ చేయండి.
  10. నీటిపారుదల వివాదాలను విచారించి పరిష్కరించండి.
  11. సక్రమంగా నీటిపారుదల కోసం ఉపశమనం ప్రతిపాదించండి
  12. ప్రతికూల కాలానుగుణ పరిస్థితులలో వివిధ చర్యల కింద పన్నుల ఉపశమనం కోసం ప్రతిపాదించండి.
  13. సాంఘిక సంక్షేమ భూసేకరణ కోసం డిమాండ్ సర్వేను ప్రారంభించండి, భూమిని స్వాధీనం చేసుకోండి, అవార్డు విచారణలో పాల్గొనండి, పరిహారం చెల్లించండి మరియు మార్పులను చేర్చండి.
  14. హౌసింగ్ మరియు ఇతర అభివృద్ధి కార్యకలాపాల వంటి వివిధ పథకాల కింద లబ్ధిదారులను గుర్తించండి. అన్నపురానా మరియు ఆంథ్యోదయ, ఎన్‌ఎస్‌ఎపి, కరువు, పిహెచ్, విడో పెన్షన్లు మొదలైనవి.
  15. వివిధ పథకాల కింద లబ్ధిదారుల నుండి రుణాలు మరియు వాయిదాలను తిరిగి పొందండి.
  16. ఆర్ఆర్ యాక్ట్, పాపర్ స్టాంప్ డ్యూటీ, ఇండియన్ స్టాంప్ యాక్ట్ మరియు వివిధ చట్టాల క్రింద సేకరించగలిగే అన్ని వస్తువుల కింద ఎఫెక్ట్ రికవరీ.
  17. స్థిరమైన లక్షణాల అటాచ్మెంట్ కోసం ప్రాసెస్ D1, D2, D3.
  18. తగిన విచారణ తర్వాత కులం, ఆదాయం, అనవారీ సర్టిఫికెట్ జారీ చేయండి. ఈ ధృవపత్రాల జారీకి కాలపరిమితిని నిర్వహించండి. 5C / 5A అనుమానాస్పద కేసులలో ప్రొఫార్మా I నుండి IV వరకు పట్టుబట్టండి మరియు ఈ సందర్భాలలో నేటివిటీని చూడండి.
  19. సరసమైన ధర దుకాణాన్ని పరిశీలించండి. బేసిక్ రిజిస్టర్, సేల్స్ రిజిస్టర్ వంటి బరువులు మరియు రిజిస్టర్లను తనిఖీ చేయండి. నాణ్యత నిర్వహించబడుతుందో లేదో చూడటానికి స్టాక్స్ ను పరిశీలించండి. ధర జాబితాను ప్రదర్శించండి మరియు దుకాణాలను సకాలంలో తెరిచేలా చూసుకోండి. డిడిల చెల్లింపు మరియు స్టాక్స్ ఎత్తడం మరియు డోర్ డెలివరీని పర్యవేక్షించండి. 6A కేసులను బుక్ చేయండి. మధ్యవర్తుల నివేదికలను చూడండి.
  20. జాతీయ పొదుపులను సమీకరించండి.
  21. భూ సంస్కరణల కేటాయింపుల కింద లబ్ధిదారులు నిరంతరాయంగా ఉన్నారని నిర్ధారించుకోండి మరియు అన్ని వాయిదాలు చెల్లించినట్లయితే పట్టాలు జారీ చేయడానికి సిఫార్సు చేయండి.
  22. ఇనామ్ కేసులను పరిశీలించండి.
  23. అప్పగించినందుకు లబ్ధిదారులను గుర్తించండి. శివైజామా వృత్తులను క్రమబద్ధీకరించండి. పోటా చట్టం క్రింద షరతుల ఉల్లంఘనలను తనిఖీ చేయండి.
  24. అనధికార వృత్తులను తొలగించండి. కేటాయించిన భూముల విషయంలో కేటాయించినవారిని భౌతికంగా స్వాధీనం చేసుకోండి.
  25. అన్ని ఎస్సీ / ఎస్టీలకు న్యాయ సహాయం సిఫార్సు చేయండి.
  26. హ్యాండ్ బుక్ ఆఫ్ స్టాటిస్టిక్స్ కోసం సమాచారం ఇవ్వండి.
  27. ఎన్నికల సమయంలో పోలింగ్ స్టేషన్ల జాబితా, మార్గాలు, మార్గం వివరాలు, మొత్తం ఓటర్లు, సున్నితమైన గ్రామాలు మొదలైన వాటిపై సమాచారం ఇవ్వండి.
  28. జనాభా గణన, ప్రపంచ వ్యవసాయ జనాభా లెక్కలు (అన్ని జనాభా లెక్కలు) పశువుల జనాభా లెక్కలు, సామాజిక ఆర్థిక సర్వే మొదలైనవి నిర్వహించడంలో సహాయం.
  29. అగ్ని ప్రమాదాలు, తుఫాను, వరదలు, థండర్ బోల్ట్లు, వైల్డ్ యానిమల్ దాడులు, ప్రాణ నష్టం & ఆస్తి నష్టం వంటి ప్రకృతి వైపరీత్యాల సమయంలోతక్షణ ఉపశమనం మరియు నివేదికలను పంపండి
  30. నిబంధనలు, నియంత్రణ ఉత్తర్వులు, భూసేకరణ మాన్యువల్, పరాయీకరణ, దారుణ మాన్యువల్లు గురించి అవగాహన ఉండాలి.
  31. పి.ఆర్., టూర్ డైరీలు, అడ్వాన్స్ టూర్ ప్రోగ్రామ్‌లను నిర్వహించండి.
  32. జమాబండి మరియు సెటిల్ డిమాండ్ లెక్కలను నిర్వహించండి.
  33. నాన్ అగ్రికల్చరల్ ల్యాండ్ అసెస్‌మెంట్ (నాలా) కింద నోటీసులు ఇవ్వండి మరియు బకాయిలు వసూలు చేయండి.
  34. క్వారీలు, అటవీ రిజర్వ్, అటవీ నేరాలు మొదలైన వాటికి సంబంధించిన ఇతర పనులకు హాజరు కావాలి.
  35. సివిల్ & క్రిమినల్ కేసులతో ఏజెన్సీ అడ్మినిస్ట్రేషన్ ఒప్పందంలో,
  36. రిజిస్ట్రేషన్ మరియు స్టాంపులు, ట్రెజరీ అండ్ ట్రోవ్, ఎవాక్యూ ప్రాపర్టీస్ మరియు భూడాన్ భూముల పనికి హాజరు కావాలి
  37. రికార్డింగ్ అధికారుల వలె వ్యవహరించండి, రికార్డ్స్ ఆఫ్ రైట్స్ విషయంలో ఆర్డర్లు మరియు పాస్ ఆర్డర్లు.
  38. పండ్ల చెట్లు, ట్యాంక్ చేపలు, ట్యాంక్ పడకలు వేలం వేయండి

అదనపు విధులు:

  1. ప్రోటోకాల్ విధులను నిర్వర్తించండి
  2. జన్మభూమి కింద ఫిర్యాదులు & పిటిషన్లను విచారించండి. రెవెన్యూ సదాసులు, సిఎంపి, ఎమ్మెల్యే ఎంపీల పిటిషన్లు మొదలైనవి
  3. విలేజ్ నోడల్ ఆఫీసర్‌గా వ్యవహరించండి
  4. అక్షరాస్యత కార్యక్రమంలో పాల్గొనండి, అక్షరా సంక్రాంతి, రాత్రి బడి, తిరిగి పాఠశాలకు, సమ్మర్ స్కూల్ మొదలైనవి.
  5. రిక్రూట్‌మెంట్ పరీక్షల్లో ఇన్విజిలేటర్‌గా వ్యవహరించండి
  6. MRO & ఉన్నతాధికారులు కేటాయించిన ఇతర విధులు.

అసిస్టెంట్ స్టాటిస్టికల్ ఆఫీసర్

అసిస్టెంట్ స్టాటిస్టికల్ ఆఫీసర్ కంప్యూటర్ ఆపరేషన్లో శిక్షణ పొందాడు మరియు మండలానికి సంబంధించిన అన్ని రకాల డేటాను నిర్వహించడానికి అతను బాధ్యత వహిస్తాడు. ఈ క్రింది విధులను ఆయనకు అప్పగించారు

  1. వర్షపాతం, పంటలు మరియు జనాభాకు సంబంధించిన డేటాను నిర్వహించండి.
  2. పంట అంచనా పరీక్షలు నిర్వహించండి.
  3. పంట పరిస్థితుల వివరాలను సమర్పించడానికి పంటలను తనిఖీ చేస్తుంది.
  4. జననాలు మరియు మరణాలపై ఆవర్తన నివేదికలను సిద్ధం చేయండి
  5. ఎప్పటికప్పుడు ప్రభుత్వం చేపట్టిన పశువుల జనాభా లెక్కలు, జనాభా గణన మరియు ఇతర సర్వేలను నిర్వహించడానికి MRO కి సహాయం చేయండి.
  6. పైన పేర్కొన్న అంశాలపై నివేదికను జిల్లా కలెక్టర్‌కు MRO ఆమోదం తరువాత మరియు తరువాత ప్రభుత్వ స్థాయిలో ఆర్థిక మరియు గణాంకాలు మరియు ప్రణాళిక విభాగానికి పంపండి

సర్వేయర్ / డిప్యూటీ సర్వేయర్ :

  1. ‘ఫీల్డ్’ లైన్స్ నుండి ఎత్తి చూపడం / దరఖాస్తుపై సరిహద్దులను గుర్తించడం మరియు నిర్దేశించిన రుసుము చెల్లింపు (ఒక ఫీల్డ్ వర్కింగ్ డేకి రూ .100)
  2. పట్టా భూములపై ​​రూ. 100 సబ్‌డివిజన్ & ఎస్‌డి అసైన్‌మెంట్ / సీలింగ్ / ఎల్‌ఎ / హౌస్ సైట్లు & అగ్రిల్ కోసం భూమి కొనుగోలు పథకాలు.

పర్పస్ :

  1. FMB / Tippons మరియు Village రిజిస్టర్లలో మార్పులను చేర్చడం
  2. క్షేత్రం & గ్రామ స్థాయిలో తప్పిపోయిన రాళ్లను పునరుద్ధరించడం
  3. గ్రామీణ మరియు పట్టణ శాశ్వత గృహనిర్మాణ కార్యక్రమాలు మరియు ప్రత్యేక గృహ కార్యక్రమాల కోసం లేఅవుట్ తయారీ
  4. L.A./Assgnt/ సీలింగ్ / H.sites/ ROR యొక్క ఉపవిభాగాల కొలత, మ్యాపింగ్. సంవత్సరానికి 100 ఎస్‌డిలు
  5. సంవత్సరానికి 40 పిటిషన్ల నుండి సాధారణ ప్రజల నుండి దరఖాస్తుపై భూములను గుర్తించడం
  6. సంవత్సరానికి 100 రోజులు రీఫిక్సేషన్, ఆక్రమణ, లేఅవుట్ ప్లాటింగ్

విలేజ్ రెవెన్యూ ఆఫీసర్ :

  1. G.O.Ms.No. 1951, 30.12.2006 నాటి రెవెన్యూ (VA.I) విభాగం.
  2. G.O.Ms.No. 105, రెవెన్యూ (VA.I) విభాగం, తేదీ 31.01.2007.
  3. 1.3.2007 నాటి A.P. VROs అసోసియేషన్ యొక్క ప్రాతినిధ్యం.
  4. 3.4.2007 న జరిగిన మంత్రుల సమావేశం యొక్క నిమిషాలు.
  5. G.O.Ms.No. 199, పిఆర్ అండ్ ఆర్డి (ఎండిఎల్.ఐఐ) విభాగం, తేదీ 18.5.2007.
  6. ప్రభుత్వ మెమో. నం 15590 / VA.1 / 20072, తేదీ 15.6.2007.
  7. CCLA నుండి, హైదరాబాద్ Lr.No. A3 / 24/2004II, తేదీ 20.6.2007.

ఆర్డర్

  1. జి.ఓ.లో 1 వ రీడ్ పైన ఆదేశాలు గ్రామ స్థాయిలో రెవెన్యూ ఫంక్షనరీని సృష్టించడం ద్వారా తశిల్దార్ (MRO) యొక్క ప్రత్యేక పరిపాలనా నియంత్రణలో గ్రామ స్థాయిలో భూ ఆదాయ విషయానికి సంబంధించిన పనులను నిర్వహించడానికి జారీ చేశారు. జి.ఓ.లో 2 వ రీడ్ పైన ఆదేశాలు గ్రామ రెవెన్యూ అధికారి పోస్టును సృష్టించి, గ్రామ రెవెన్యూ అధికారులకు జాబ్ చార్ట్ కూడా జారీ చేస్తారు. పిఆర్ అండ్ ఆర్డి విభాగం పంచాయతీ రాజ్ విభాగంలో పనిచేస్తున్న పంచాయతీ కార్యదర్శుల జాబ్ చార్ట్ను తిరిగి పొందాలని ఆదేశించారు.
  2. 3.4.2007 న సమావేశమైన పంచాయతీ రాజ్, రెవెన్యూ మంత్రి, హోంమంత్రితో కూడిన క్యాబినెట్ సబ్ కమిటీ పంచాయతీ కార్యకర్త యొక్క కొత్త జాబ్ చార్టును ఆమోదించింది, అంటే పిఆర్ అండ్ ఆర్డి శాఖ పంచాయతీ కార్యదర్శులు అలాగే సవరించిన జాబ్ చార్ట్ ఆఫ్ రెవెన్యూ కార్యాచరణ అంటే గ్రామ రెవెన్యూ అధికారులు.
  3. 3.4.2007 న జరిగిన మంత్రుల బృందం సమావేశం నిమిషాల ప్రకారం పంచాయతీ రాజ్ & గ్రామీణాభివృద్ధి శాఖ పిఆర్ అండ్ ఆర్డి శాఖ పంచాయతీ కార్యదర్శులకు సవరించిన జాబ్ చార్ట్ జారీ చేసింది.
  4. 3.4.2007 న జరిగిన మంత్రుల బృందం సమావేశం నిమిషాల ప్రకారం గ్రామ రెవెన్యూ అధికారులకు సబ్జెక్టుల కేటాయింపుకు సంబంధించి నోటిఫికేషన్ జారీ చేయాలని హైదరాబాద్ ల్యాండ్ అడ్మినిస్ట్రేషన్ చీఫ్ కమిషనర్ తన 7 వ లేఖలో ప్రభుత్వాన్ని అభ్యర్థించారు.
  5. జి.ఓ.లో జారీ చేసిన జాబ్ చార్టును సవరించడంలో రెవెన్యూ శాఖ గ్రామ రెవెన్యూ అధికారుల సవరించిన జాబ్ చార్ట్ జారీ చేయాలని ప్రభుత్వం దీని ద్వారా నిర్ణయించింది.
  6. సాధారణ పరిపాలనా / రెవెన్యూ విధులు:
  7. గ్రామ రెవెన్యూ రికార్డ్ ఇసుక నిర్వహణ అన్ని గ్రామ ఆదాయ ఖాతాలను వెంటనే మరియు కచ్చితంగా.
  8. రెవెన్యూ శాఖకు సంబంధించిన భూ రెవెన్యూ, సెస్సీ, పన్నులు మరియు ఇతర మొత్తాల సేకరణ.
  9. సర్వే రాళ్లను తనిఖీ చేయడంతో సహా పంటల అజ్మోయిష్ (100%).
  10. ధృవపత్రాల జారీ: గ్రామ రెవెన్యూ అధికారులు ఆయా గ్రామాలలో కింది ధృవీకరణ పత్రాలను సక్రమంగా జారీ చేయాలి

విధానాన్ని అనుసరిస్తుంది:

  1. నేటివిటీ సర్టిఫికేట్ మరియు సాల్వెన్సీ సర్టిఫికేట్
  2. నివాస ధృవీకరణ పత్రం
  3. పహని / అడంగల్ సారం
  4. అగ్ని ప్రమాదాలు, వరద తుఫాను మరియు ఇతర ప్రమాదాలు మరియు విపత్తుల గురించి ఉన్నత అధికారులకు ఎప్పుడు, ఎక్కడ జరిగినా వారికి సమాచారం ఇవ్వండి మరియు ప్రకృతి వైపరీత్యాల వల్ల కలిగే నష్టాన్ని అంచనా వేయడంలో మరియు ఉపశమనం కల్పించడంలో రెవెన్యూ అధికారులకు సహాయం అందించండి.
  5. ప్రమాదాలు జరగకుండా అత్యవసర చర్యలు అవసరమయ్యే వరదలు సంభవించినప్పుడు లేదా అసాధారణంగా సంభవించినట్లు రైల్వే స్టేషన్ మాస్టర్‌కు తెలియజేయండి.
  6. గ్రామ సేవకుల వేతన బిల్లుల తయారీ.
  7. గ్రామ చావడీల నిర్వహణ.
  8. ప్రభుత్వ భూములు, ప్రభుత్వ ట్యాంకులు, చెట్లు మరియు ఇతర ప్రభుత్వ ఆస్తుల రక్షణ మరియు ప్రభుత్వ ప్రయోజనాలను పరిరక్షించడానికి సమర్థవంతమైన చర్యలు తీసుకోండి.
  9. నిధి మరియు క్లెయిమ్ చేయని ఆస్తి మరియు ఎస్చీట్ విషయంలో ఉన్నత అధికారులకు వెంటనే తెలియజేయండి. పురాతన భవనాలను కూల్చివేయడానికి ఉద్దేశించిన మండల్ రెవెన్యూ ఆఫీసర్ / తహశీల్దార్ మరియు పురావస్తు, సాంస్కృతిక వారసత్వ ప్రాముఖ్యత కలిగిన పురాతన స్మారక కట్టడాలపై ఏదైనా శాసనాలు తెలియజేయండి.
  10. ప్రభుత్వ భూములు మరియు ఆస్తులను ఆక్రమించుకోవడం మరియు భద్రపరచడం, ప్రజలకు అందుబాటులో ఉన్న భూములు, రోడ్లు, వీధులు మరియు వారి గ్రామాలలో మరియు సమీపంలో ఉన్న బహిరంగ ప్రదేశాలు.
  11. ఆక్రమణలు ప్రభుత్వ భూముల నష్టం లేదా దుర్వినియోగం మరియు ప్రభుత్వ ఆస్తికి నష్టం కలిగించడాన్ని మండల్ రెవెన్యూ ఆఫీసర్ / తహశీల్దార్‌కు వెంటనే నివేదించండి మరియు సమర్థవంతమైన ఫాలోఅప్ చర్య తీసుకోండి.
  12. ఆస్తి వివరాలను పొందడం ద్వారా రెవెన్యూ రికవరీ చట్టం నిబంధనల ప్రకారం విచారణ జారీ చేసేటప్పుడు సంబంధిత అధికారులకు సహాయం అందించండి.
  13. చట్టపరమైన నోటీసులు మరియు సమన్లు ​​అందించడంలో అధికారులకు సహాయం చేయండి.
  14. టామ్‌టామ్‌ను కొట్టడానికి కారణం మరియు సంఘటనల గురించి ప్రజలను మభ్యపెట్టడానికి ఇతర పద్ధతులను అవలంబించండి.
  15. రుణ రికవరీలలో సహాయం.
  16. క్లెయిమ్ చేయని ఆస్తిని తిరిగి పొందడంలో పంచనామ నిర్వహించండి.
  17. ప్రభుత్వ అటాచ్డ్ ఆస్తిని సురక్షితంగా ఉంచండి.
  18. ప్రభుత్వం నిర్దేశించిన విధంగా ఓటరు జాబితాల నవీకరణ మరియు ఇతర ఎన్నికల విధులను నిర్వర్తించడంలో సహాయపడండి.
  19. గ్రామ పంచాయతీ వారి అధికార పరిధిలో సమావేశమైన సమావేశాలకు హాజరు కావాలి మరియు పెన్షన్ల మంజూరు, చెలామణిలో ఉన్న రేషన్ కార్డుల సంఖ్య, పంపిణీ చేయబడిన హౌస్ సైట్ పట్టాలు మరియు రెవెన్యూ పరిపాలనకు సంబంధించిన ఇతర విషయాలకు సంబంధించిన సమాచారాన్ని అందించాలని అభ్యర్థించారు.
  20. గ్రామీణ స్థాయిలో ఆంధ్రప్రదేశ్ లావాదేవీల కార్పొరేషన్ తన కార్యకలాపాలలో సహాయపడండి మరియు దొంగతనం, విద్యుత్తును సంబంధిత అధికారులకు తెలియజేయడం.
  21. కనీస వేతనాల చట్టం, 1948 ప్రకారం “ఇన్స్పెక్టర్” గా వ్యవహరించండి మరియు కాంపిటెంట్ అథారిటీ తెలియజేసినప్పుడు.
  22. ఒక గ్రామ రెవెన్యూ అధికారి అలా చేయమని పిలిచినప్పుడు, అతనిచే నిర్వహించబడుతున్న ఖాతా, రిజిస్టర్లు మరియు ఇతర రికార్డులను ఉత్పత్తి చేయండి లేదా ఏ రెవెన్యూ అధికారి లేదా కలెక్టర్, ఆర్డిఓ లేదా తహశీల్దార్ చేత అధికారం పొందిన ఇతర అధికారిని తనిఖీ చేయడానికి అతని అదుపులో ఉన్నారు. పైన పేర్కొన్న విధంగా తన ఖాతాలను మరియు ఇతర రికార్డులను తయారు చేయమని పిలిచినప్పుడు తప్ప, గ్రామ రెవెన్యూ అధికారి తన వ్యక్తిగత అదుపులో ఖాతాలు, రిజిస్టర్లు మరియు రికార్డులను ఉంచాలి.
  23. బదిలీ / సస్పెన్షన్ / తొలగింపు / తొలగింపు / పదవీ విరమణ లేదా సాధారణం సెలవు కాకుండా ఇతర సెలవుల్లో కొనసాగినప్పుడు, అతను అన్ని ఖాతాలు, రిజిస్టర్లు, రికార్డులు మరియు వంటి వాటిని సమర్థ అధికారం చేత నియమించబడిన లేదా బాధ్యతలు స్వీకరించే అధికారం ఉన్న వ్యక్తికి అప్పగించాలి. తహశీల్దార్ చేత.